Gạo nếp gạo tẻ tập 26: Trung Dũng bị mẹ vợ chửi mắng, bắt dọn nhà

Phá sản, về nhà vợ sống nhờ, Kiệt phải chịu cất mẹ vợ quá đáng, đối xử tệ mỗi ngày.

Tập 26 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 4/7 lột tả thêm nhiều khía cạnh khó chấp thuận của bà Mai. Trong khoảng lúc Kiệt vỡ nợ, anh tuồng như là “tội nhân thiên cổ” trong mắt mẹ vợ. Anh bị bà bắt làm nhiệm vụ “dọn dẹp nhà cửa, cọ rửa nhà vệ sinh”.
Nghe lời mẹ, làm cho mọi việc bà giao nhưng cuộc sống chẳng thuận lợi như Kiệt nghĩ. Trong lúc luýnh quýnh bưng bê đống đồ bỏ đi thì Kiệt lỡ tay khiến bể cái bình “mắc tiền” của mẹ vợ. Hẳn nhiên, bà Mai phải mạt sát Kiệt cho hả hạ.

“Thiệt tình, từng tuổi này rồi mà vô ý vô tứ…”. Dù Kiệt xin lỗi và hứa sẽ mua lại một chiếc bình khác, nhưng bà Mai lại tỏ vẻ khinh thường ra mặt: “Chừng nào mua, có tiền đâu mà mua”.
Gao nep gao te tap 26: Trung Dung bi me vo chui mang, bat don nha hinh anh 1
Kiệt sợ hãi khi làm vỡ bình quý của mẹ vợ. 
Trong tập này, khán giả không khỏi xót xa khi xem cảnh ông Tuấn - cha Kiệt ở quê lên thăm con trai, mang một túi đồ biếu cho gia đình thông gia, nhưng chỉ mới đến tới cổng là đã chứng kiến cảnh con trai bị mẹ vợ hoạnh họe, chì chiết như “Đã không có tiền thì sống kiểu không có tiền đi, con nhà lính tính nhà quan, mua bán ve chai mà cứ làm như là tổng giám đốc vậy đó. Đã chà rửa nhà tắm chưa, rồi có làm đổ bể gì trong đó không. Còn cái lầu 2 kìa, đi lên chà luôn đi…”.
Nghe những lời chì chiết của bà sui, ông Tuấn chỉ biết nén lại đau thương lủi thủi đi về. Trước khi về, ông Tuấn gặp Minh (Phương Hằng) ở trước cửa nhà, ông giả vờ có việc gấp nên không thể ghé thăm.
Lúc này, bà Mai, mắng chửi con rể chưa đủ, còn quay sang trách móc ông sui đi lên mà không báo trước, không có phép lịch sự…. Sự quá đáng của bà Mai khiến khán giả ngày càng bức xúc. Và câu hỏi đặt ra: Kiệt còn phải chịu đựng bà mẹ vợ như vậy đến khi nào?
Gao nep gao te tap 26: Trung Dung bi me vo chui mang, bat don nha hinh anh 2
Kiệt phải lau nhà, dọn nhà vệ sinh.
Cũng trong tập 26, Hân (Thúy Ngân) tiếp tục khiến người xem nổi đóa. Thương mẹ vợ lớn tuổi ngày đêm lo lắng cho 2 cháu nhỏ, Kiệt đề nghị Hân đưa Miu (Ngân Chi) và Sóc về phòng chăm nom. Hân tức tốc đáp lại ngay: “Em không chăm con được đâu, cực lắm”. Kiệt vô cùng tức giận nhưng phải cố nén lại trước thái độ của cô vợ ngang ngược này.
Về phía Hương, cuộc sống gia đình cô bắt đầu râm ran nhiều mối nguy khi Công liên tiếp có “biểu hiện lạ”. Dẫu vậy, Công vẫn đang trong tầm ngắm theo dõi của Khoa (Bảo Bảo).
Thấy anh rể ngày càng chải chuốt còn chị mình thì mặc đồ cũ, không chăm chút vẻ ngoài, Khoa đã có lời cảnh báo nghiêm túc đến Hương: “Đàn ông chỉ thích con gái mặc đầm, trang điểm và xịt nước hoa mà thôi. Chị nhìn lại chị đi”. Hương chỉ phì cười và không quan tâm đến điều em trai nói. Đối với cô, chỉ có công việc, lo cho con nhỏ, còn chồng ngoại tình chưa từng có trong suy nghĩ.
Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét