Tại Thái Lan, Mitsubishi Motors đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm của dòng bán tải Triton thế hệ 5.
Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất của chiếc bản tải Mitsubishi Triton 2019 chính là ở thiết kế bên ngoài. Phần đầu xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - tương tự như trên các mẫu xe mới ra mắt của Mitsubishi Motors như Xpander và Pajero Sport.Tuy nhiên khác với Xpander, thiết kế cụm đèn pha của Triton 2019 được nối lượn với cụm lưới tản nhiệt mạ crom. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Cụm đèn pha được thiết kế mỏng và góc cạnh.Trong khi đó cụm đèn sương mù halogen và đèn báo rẽ được thiết kế nằm ngay dưới cụm đèn pha. Thiết kế nắp ca-pô của xe cũng được đẩy lên cao 100 mm. Tất cả những thay đổi trên giúp cho phần đầu xe của Mitsubishi Triton 2019 hiện đại và hầm hố hơn.Khác với thiết kế đầu xe, phần đuôi xe trên Mitsubishi Triton 2019 không có quá nhiều nâng cấp khác biệt. Xe được trang bị cụm đèn hậu dạng LED thiết kế gọn gàng.Phần thân xe trên dòng bán tải của Mitsubisi Motors được tạo điểm nhấn bởi những đường gân dập nổi. Triton 2019 được trang bị hệ thống la-zăng 16 inch tiêu chuẩn thiết kế mới. Khách hàng cũng có thể sử dụng tùy chọn trả phí cho la-zăng 17 inch hay 18 inch.Không gian nội thất của Mitsubishi Triton 2019 sở hữu những nét tương đồng với “người anh em” Pajero Sport mới. Tuy nhiên, có một vài tinh chỉnh về thiết kế lỗ thông gió điều hòa, vô lăng 4 chấu tích hợp các phím chức năng, hệ thống cửa gió điều hòa trên trần xe. Model này sử dụng nhiều chất liệu cao cấp và mềm mại hơn cho không gian nội thất của xe.Một vài điểm nhấn khác biệt ở phiên bản nâng cấp dòng bán tải Triton phải kể đến như hệ thống cruiser control tích hợp trên vô lăng, núm xoay gài cầu (2H, 4H, 4HLc, 4LLc) và các nút bấm hỗ trợ đổ đèo hay đi vào địa hình khó…Hệ thống Super-Select và Easy-Select 4WD đều được trang bị chế độ Off-Road mới, người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ GRAVEL, MUD / SNOW, SAND và ROCK (chỉ trong 4LLc). Khi chế độ Off-Road được kích hoạt sẽ điều chỉnh công suất động cơ, truyền động và phanh để điều chỉnh mô-men tới từng bánh xe, từ tối đa hóa hiệu suất.Mitsubishi Triton 2019 cũng được trang bị hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời, cổng USB thiết kế ở vị trí thuận tiện trong khi kết nối điện thoại…Ở hàng ghế phía sau, Mitsubishi cũng trang bị một khay để điện thoại và một cổng USB giúp sạc các thiết bị thông minh.Mitsubishi Motors mang tới Triton 2019 đa dạng các lựa chọn động cơ gồm; động cơ turbodiesel 2.5L bốn xi-lanh, sản sinh công suất 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm và công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 324 Nm. Tiếp theo là động cơ 4N15 2.4L MIVEC turbodiesel, sản sinh công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.Có lẽ sự thay đổi lớn nhất đến từ việc hệ thống động cơ trên Triton sẽ đi kèm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp mới (nâng cấp từ hộp số INVECS II 5 cấp) và hộp số tự động 6 cấp mới. Theo Mitsubishi, hộp số tự động 6 cấp mới sẽ mang tới khả năng sang số mượt mà hơn, tăng tốc nhanh hơn cũng như giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.Không chỉ tập trung vào nâng cấp thiết kế, động cơ, Mitsubishi còn giúp tính an toàn của Triton được nâng cao với hàng loạt các tính năng mới như; Cảnh báo giao thông phía trước/sau, Cảnh báo điểm mù, Chế độ quan sát toàn cảnh…Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton được bán ra với 4 màu mới gồm; Trắng, Bạc, Da cam và Đỏ. Sau khi chính thức được trình làng lần đầu tiên tại Thái Lan, Mitsubishi Triton 2019 sẽ xuất hiện tại 150 quốc gia trên thế giới (trong đó có Việt Nam).Khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019, Mitsubishi Triton sẽ phải đối mặt với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux, Mazda BT-50.Theo Nhung Anh (Tri Thức Trực Tuyến)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét