Không cắt bao quy đầu có được không


Việc không cắt bao quy đầu có được không hay sở hữu cần cắt bao quy đầu không là băn khoăn của phần lớn nam thanh niên. Những thầy thuốc nam khoa cơ sở y tế Kiến Quốc cho biết, tât cả những trạng thái mày râu sở hữu bao quy đầu thông thường thì cắt bao quy đầu đúng là không cấp thiết. Nhưng, có những quý ông bị dài bao quy đầu và đặc thù là trạng thái bao quy đầu quá hẹp thì phẫu thuật cắt bao quy đầu phải là rất cần thiết và đem đến đông đảo lợi ích về mạng sống.

Việc không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gìTại sao phải CẮT BAO QUY ĐẦU

- Ảnh hưởng đến sự tiến triển bình thường của dương vật: hẹp bao quy đầu giúp hạn chế sự tiến triển của “cậu nhỏ” tình trạng bao quy đầu luôn thắt chặt đầu dương vật. Điều này sẽ dẫn đến đầu dương vật nhỏ hơn thường nhật, ảnh hưởng to đến cuộc sống hiện tại tình dục về sau.
- Ảnh hưởng đến vai trò phát sinh lý nam: Trong tình hình bao quy đầu quá dài hay quá hẹp, bao quy đầu hầu như luôn che kín đầu “cậu nhỏ” khiến cho khu vực này phát triển thành rất nhạy cảm từ đấy dẫn tới xuất tinh sớm lúc giao ban. Nhưng, bao quy đầu quá hẹp cũng dẫn đến đau thắt lúc “cậu bé” cương cứng, khiến việc quan hệ phát triển thành khó khăn.
- Gây ra những viêm nhiễm: bao quy đầu dài thường hẹp quá gây khó khăn trong việc vệ phát sinh khu vực quy đầu, chất bẩn và bựa phát sinh dục tích tụ bên dưới bao quy đầu đúng là môi trường phù hợp cho các cái vi khuẩn tiến triển dẫn đến các viêm nhiễm. Bao quy đầu quá hẹp cũng làm cho ngăn cản dòng nước đái lúc đi đái dẫn tới bí tiểu, tiểu không tính hết... Lâu dần sẽ tác hại rất tệ tới vai trò của bóng đái và thận.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể làm khắc phục hầu hết những vấn đề trên. Cắt bao quy đầu càng kịp thời càng có kết quả bởi giúp cho tiêu diệt những nguy cơ sở hữu mạng sống đại quát và tính mệnh sản xuất nói riêng.
Nếu như còn thắc mắc, bạn có thể địa chỉ theo số máy tuyến phố dây nóng hoặc chọn chat trực tuyến bằng kỹ thuật click vào tượng trưng "bác sĩ tư vấn trực tuyến" để được tham vấn cặn kẽ.
Truy cập trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết:

Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét