Nam sinh 15 tuổi bị hành hạ, sỉ nhục và quay clip

Đáng sợ hơn, thủ phạm cũng chỉ là những thanh niên rất trẻ.
Ba tên côn đồ: Ang Quan Yang, Benson Lim Wei Sheng và Edric Heng Yo Peng đã đánh đập và sỉ nhục một nam sinh 15 tuổi rồi quay lại thành clip với độ dài hơn 1 tiếng trước khi trấn lột của cậu bạn này 800 đô la Singapore. Hiện tại, cả ba đã bị bắt và chịu trách nhiệm trước phát luật.


Cậu nam sinh 15 tuổi bị đưa đến một sân tennis bỏ hoang tại Trung tâm thể thao Tây Jurong, bị đấm, đánh và lột quần áo cho đến khi chỉ còn đồ lót. Cậu bị bắt nằm xuống và chặn một ống thoát nước kim loại lên ngực.


Chưa dừng lại đó, ba tên Ang, Lim và Heng còn buộc nạn nhân cởi quần lót, đội lên đầu, vừa chạy 20 vòng quanh sân vừa hét: “Vua đồ lót” bằng tiếng Trung. Trong đoạn clip ghi lại, thậm chí người ta có thể thấy nạn nhân còn bị dí đầu thuốc lá lên cơ thể.



Nam sinh này đã bị đánh đập, sỉ nhục và trấn lột tiền.
Sau khi hành hạ tra tấn nạn nhân, ba tên côn đồ đã trấn lột nam sinh này số tiền tổng cộng là 800 đô la Singapore (khoảng gần 14 triệu đồng).
Miranda 0.9.37 - Chát cùng lúc nhiều dịch vụ
Gia đình cậu học sinh đã tìm đến cảnh sát và cuối cùng thì ba tên côn đồ đã bị bắt. Mọi người đều rất bất ngờ vì 2 trong số 3 tên côn đồ - Ang và Lim chỉ mới 19 và 20 tuổi. Cả hai sẽ bị đưa vào trại giáo dưỡng trong khoảng thời gian từ 18 tháng đến 3 năm. Sau khi rời trại, tất cả sẽ vẫn bị giám sát bởi những chip điện tử gắn ở mắt cá chân, ghi lại mọi di chuyển. Riêng Heng, vì chưa đủ 18 tuổi nên ngoài việc vào trại sẽ bị phạt thêm tiền.


Cảnh sát thậm chí còn phát hiện ra cả 3 cũng là thủ phạm của một vụ bạo hành một nam sinh 15 tuổi khác. Nam sinh này bị "buộc tội" đã dám... chọc ghẹo bạn gái của Heng nên cậu bị đánh và dìm mặt vào toilet dành cho người khuyết tật. Heng cũng quay phim lại cảnh nam sinh này bị bắt lột đồ. Sau đó nạn nhân còn bị đốt tóc.
Nếu các nạn nhân kiện Ang, Lim và Heng ra tòa, cả ba sẽ phải đối mặt với mức án từ 2 đến 5 năm tù.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét