Tại sao nên chọn bao tử Happy mà chẳng hề sản phẩm Nano Curcumin khác?

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao tử Happy là sản phẩm trước tiên tại Việt Nam sử dụng chế phẩm Novasol Curcumin thế hệ mới từ CHLB Đức giúp hỗ trợ điều trị viêm loét bao tử, tá tràng, giảm acid dịch vị và bảo vệ niêm mạc dạ dày. Chúng ta sẽ cùng đi Phân tích tại sao nên chọn dạ dày Happy mà không phải một sản phẩm Nano Curcumin khác?



1. Ưu và nhược điểm của Curcumin đối mang bệnh dạ dày

Curcumin – Hoạt chất chính mang da day happy bao nhieu tien tác dụng của củ nghệ vàng, từ lâu đã được thừa nhận nhiều trên thế giới như là 1 “loại thảo dược của tương lai”. Bởi vì những nghiên cứu đã công nhận rằng chất Curcumin mang đặc tính chống oxy hóa, chống vi khuẩn, chống viêm và chống khối u mạnh (theo Ireson và cộng sự, 2001; theo Sandhur và cộng sự, 2007). Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy chất Curcumin ảnh hưởng lên phổ biến mô trong đa dạng bệnh, bao gồm: ung thư, tiểu trục đường, bệnh tim mạch, bệnh tâm thần và viêm khớp dạng rẻ (theo Gupta và cộng sự, 2012).
[img]http://dadayhappy.com/wp-content/uploads/2020/10/50355341582_7a2b4a1aa3_k-768x597.jpg[/img]

mang bệnh viêm loét dạ dày, curcumin tác động theo cơ chế đa chiều: tăng yếu tố bảo kê (mucin), giảm nhân tố tiến công (acid HCl, pepsin), ức chế sự tăng trưởng vi khuẩn HP, chống viêm, chống oxy hóa, tạo màng bao vết loét giúp khiến phục hồi nhanh các thương tổn, tái tạo niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ tiến triển thành ung thư ở bệnh viêm loét dạ dày kinh niên.

bên cạnh đó, Curcumin sở hữu trong mình nhiều giảm thiểu như: không tan trong nước, dễ bị phân hủy trong ruột nên khả năng tiếp thụ Curcumin rất kém. Lúc đi qua được niêm mạc ruột non, nó lại nhanh chóng bị chuyển hóa bởi enzym gan thành những chất ko còn hoạt tính da day happy bao nhieu tien Độ tiếp nhận tinh bột nghệ Curcumin khôn cùng phải chăng (chỉ khoảng 2%) để đạt được hiệu quả chúng ta phải dùng liều cực kỳ to và liên tiếp trong một thời gian dài. Sinh khả dụng của Curcumin rất phải chăng, phải uống 1 lượng to mới gây ra được tác dụng sinh vật học.

2. Bao tử Happy vận dụng kỹ thuật Novasol Curcumin

Để khắc phục bài toán này trên toàn cầu, đã có toàn bộ đề tài nghiên cứu tậu biện pháp nhằm tăng cường độ kết nạp trong ấy với công nghệ Novasol Curcumin được Tìm hiểu cao nhất. công nghệ Novasol Curcumin xây dựng thương hiệu đã vươn lên trở thành kỹ thuật bậc nhất trong việc đưa hoạt chất Curcumin vào cơ thể con người một cách thức tối đa nhất.

dạ dày Happy khẳng định chất lượng ưu việt hơn các chế phẩm khác:

  • tiêu dùng khoa học siêu phân tử làm cho kích thước hạt Curcumin đạt đến 30nm giúp thu nhận cực nhanh lúc vào thân thể.
  • kỹ thuật màng bao Micell tạo điều kiện cho hạt Curcumin không bị kết dính vào nhau khiến cho phân tán cực nhanh trong nước, song song có cấu trúc ổn định, bền vững ko bị phá hủy bởi dịch vị bao tử và ruột, giúp cho khả năng thẩm thấu và tiếp nhận gấp 185 lần so với tinh nghệ thường nhật.

Xem Thêm: bao tử Happy sở hữu thấp không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Novasol Curcumin sinh khả dụng gấp 185 tinh bột nghệ bình thường

  • tiêu dùng cấu trúc giao kèo tác dụng của những thành phần mang trong sản phẩm được tạo ra bởi phức hệ siêu phân tử GBC-P giúp đẩy mạnh thời kỳ bình phục những tế bào niêm mạc bị thương tổn, khiến giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày.
  • Được bào chế dưới dạng viên nang làm nâng cao sự ổn định dược tính của Curcumin và những hoạt chất khác không làm mất đi khả năng hòa tan Curcumin trong cơ thể; không gây tác động đến tốc độ và nồng độ hấp thu vào máu so sở hữu dạng nước và dạng sủi. Mang thể tạo dung dịch bao phủ niêm mạc dạ dày, đề cập cả những vị trí khó tiếp cận như bờ cong nhỏ, khiến tăng tác dụng tại chỗ viêm dạ dày.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao tử Happy được sản xuất bởi doanh nghiệp cổ phần dược mỹ phẩm hoàng gia và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp – công ty tiên phong trong công tác ứng dụng các tiến bộ khoa học khoa học vào trật tự phân phối, bào chế các dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo kê sức khỏe tại Việt Nam.

Chính do vậy, dạ dày Happy – một sản phẩm được cung ứng sở hữu quá trình, kĩ thuật đương đại phối hợp có những dược liệu tình cờ an toàn đem lại biện pháp ưu việt cho việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về bao tử cũng như giảm bớt các triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng và giúp cho người dùng cảm thấy thả sức hơn. Với hầu hết những công dụng hoàn hảo, dạ dày Happy đã và sẽ trở nên người bạn đường chẳng thể thiếu đối với đông đảo các bạn.

Để tậu tậu sản phẩm bao tử Happy vui lòng liên hệ theo:

Website chính thức: dadayhappy.com

Fanpage: dạ dày Happy

Hoặc tổng đài 0971206388 để được giải đáp và đặt hàng.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét