Đăng ký bản quyền Trend Micro Titanium Internet Security 2012.

Phần mềm này sẽ tập hợp và phân tích dữ liệu về mối đe dọa, ngăn chặn virus, phần mềm độc hại, tin tặc và các phần mềm gián điệp ăn cắp số thẻ tín dụng, mật khẩu, địa chỉ email, và các dữ liệu quan trọng khác trước khi chúng tiếp cận máy tính của bạn. Bạn sẽ gửi email một cách an toàn, thực hiện thanh toán và giao dịch ngân hàng, chia sẻ hình ảnh trực tuyến....và tài liệu của bạn được bảo vệ bởi Trend Micro Titanium Internet Security 2012.

Các tính năng chính:

- Bảo vệ chống lại virus trở nên đơn giản hơn: Từ giao diện chính của phần mềm này, bạn có thể dễ dàng thực hiện quá trình quét hoặc lấy các báo cáo về tình hình bảo mật của máy tính.
- Báo cáo bảo mật rất dễ hiểu: Các báo cáo bằng đồ họa rất dễ đọc, cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết về những mối nguy hại trên Internet có khả năng tấn công tới máy tính của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin bản ghi chỉ với một lần kích.

- An toàn khi sử dụng mạng xã hội: Social Networking Security sẽ tự động quét tường nhà bạn và nhận diện các đường link an toàn, link mã độc để bạn có thể biết trước khi kích. Làm việc với Facebook, Twitter, MySpace và Mixi.
- Quản lý dành cho các bậc cha mẹ rất thân thiện, có thể điều chỉnh được: Không phải lúc nào cũng phải xem con mình đang làm gì, bạn có thể dễ dàng bảo vệ chúng khỏi những trang web không phù hợp, hạn chế thời gian sử dụng Internet và xem báo cáo hoạt động sử dụng về những gì chúng đã làm khi trực tuyến.
- Ngăn chặn trộm dữ liệu: Ngăn chặn hacker và spyware khỏi việc trộm số thẻ tín dụng, mật khẩu, địa chỉ email và các dữ liệu quan trọng khác.
- Xóa an toàn các dữ liệu: Tính năng Secure Erase sẽ ghi đè các file đã xóa bằng dữ liệu ngẫu nhiên, vậy nên nội dung đó không thể truy hồi được. Để có thêm tính bảo mật, lựa chọn Permanent Erase sẽ ghi đè các file 7 lần và đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ Mỹ.
- Sao lưu và đồng bộ: Tự động giữ các file của bạn được sao lưu, đồng bộ và an toàn với 10GB lưu trữ trực tuyến.

- Bảo vệ điện thoại thông minh và máy tính bảng: Mở rộng bảo vệ cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, bao gồm thiết bị Android, Symbian, iOS (iPhone & iPad) và Windows.

Đăng ký bản quyền:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi
2. Điền địa chỉ email dạng abc@ac-dijon.fr sau đó nhấn nút Inscription

3. Lập tức license của sản phẩm sẽ hiện ra
4. Download Trend Micro Titanium Internet Security 2012 về cài đặt và sử dụng license trên để kích hoạt bản quyền
- Trend Micro Titanium Internet Security 2012 (Windows XP)
- Trend Micro Titanium Internet Security 2012 (Windows Vista)
- Trend Micro Titanium Internet Security 2012 (Windows 7)

Lê Dương Viễn Chinh
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét