Hai cách tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu vì nhiều lý do nên tự điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà. Vậy tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà có ảnh hưởng gì đến sức khỏe nam giới và những cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà.

NHỮNG CÁCH CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ

Theo như chia sẻ của các chuyên gia nam khoa Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc thì: hẹp da quy đầu ở nam giới là một hiện tượng lớp da ở vùng đầu dương vật bị chít hẹp, không tự lộn xuống được, khiến cho quy đầu không thể lộ ra dù dương vật đang ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Chính điều này, đã gây ra không ít khó khăn cho việc vệ sinh, tiểu tiện, nhất là đời sống vợ chồng của nam giới.

  Cũng theo các bác sĩ thì hiện này có 2 cách điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà không cần phẫu thuật cho nam giới, đó là:

  ❋ Sử dụng thuốc bôi

  Nam giới dùng thuốc bôi vào mặt trong và mặt ngoài của lớp da quy đầu bị hẹp để làm cho lớp niêm mạc giãn ra, từ đó cải thiện được tình trạng hẹp bao quy đầu.

  Tuy là phương pháp chữa hẹp quy đầu tại nhà đơn giản, tiện lợi, rẻ tiền, dễ thực hiện nhưng để mang lại kết quả đòi hỏi nam giới phải kiên trì thực hiện.

  Bên cạnh đó, nếu sử dụng loại thuốc chữa hẹp bao quy đầu này liên tục trong vòng 3 tháng mà vẫn không mang lại kết quả gì thì nam giới nên ngưng việc sử dụng loại thuốc này ngay và đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị.

Bài viết liên quan:


  ❋ Nong bao quy đầu

  Đây là cách trị hẹp bao quy đầu tại nhà bằng cách nong bao quy đầu chỉ được áp dụng cho những trường hợp nam giới có da quy đầu bán hẹp, nếu tình trạng nặng hơn thì tuyệt đối không nên thực hiện.

  Cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật này được thực hiện bằng cách nam giới dùng tay kéo miệng bao quy đầu giãn ra đến khi thấy đau thì dùng lại, sau đó kéo tuột bao quy đầu về phía thân dương vật đến khi nào thấy đau thì dừng việc kéo giãn này lại.

  Để có thể mang lại hiệu quả cao, đòi hỏi nam giới thực hiện cần phải kiên nhẫn, nhẹ nhàng tránh gây ra những tổn thương xấu đến dương vật, ngay khi có cảm giác đau đớn khi thực hiện việc nong bao quy đầu này nam giới cần ngưng lại ngay không nên tiếp tục tiến hành mà nên đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám, vì điều này sẽ gây ra những tổn thương cho dương vật.


CHỮA HẸP DA QUY ĐẦU TẠI NHÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc khuyên để có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hẹp da quy đầu cũng như tránh được biến chứng nguy hiểm của nó, nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thay vì tự chữa hẹp da quy đầu tại nhà không cần phẫu thuật với những lí do sau:

  ➯ Việc dùng thuốc bôi và cách nong da quy đầu bằng tay chỉ phù hợp với những trường hợp bán hẹp da quy đầu và trẻ nhỏ. Ở những nam giới trưởng thành thành thì cả 2 phương pháp chữa hẹp này không còn tác dụng vì da quy đầu không còn co giãn nhiều nữa.

  ➯ Hơn nữa nếu như nam giới sử dụng thuốc không đúng cách hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hoặc dị ứng tại dương vật.

  ➯ Dương vật rất dễ bị tổn thương khi thực hiện nam giới nong lớp da quy đầu quá mạnh, không đúng cách và không an toàn.

  Với sự tiến bộ của nền y học thế giới, thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chỉ tiến hành trong vòng khoảng từ 15 – 20 phút, hoàn toàn không gây đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, không bất cứ ảnh hưởng nào đến công việc hàng ngày, vết mổ thẩm mĩ, đảm bảo dộ an toàn tuyệt đối và không xảy ra biến chứng gì.

        Tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc thì quy trinh tiểu phẫu cắt bao quy đầu gồm 3 bước cơ bản sau:

        Bước 1: Tiến hành khám, bác sĩ đưa ra nhận định ban đầu về tình trạng của bệnh nhân, tư vấn về phương pháp chữa trị phù hợp.

         Bước 2: Tiến hành thực hiện thủ thuật bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

        Bước 3: Sát trùng vết thương, khâu và băng bó, bệnh nhân nghỉ ngơi tại phòng khám khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh sau phẫu thuật tại nhà để tránh nhiễm trùng.

  Để được chữa hẹp da quy đầu bằng công nghệ hiện đại, không đau, an toàn, hiệu quả nam giới hãy đến với chúng tôi – Đa khoa Kiến Quốc. Bên cạnh việc có kĩ thuật điều trị tiên tiến, phòng khám chúng tôi còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nghề, trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lí và bảo mật thông tin nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Bạn không nên tự ý tự chữa hẹp bao quy đầu bởi điều này có thể gây ra các bệnh về viêm nhiễm. Bạn cần đến thăm khám tại địa chỉ uy tín tránh gây ra những biến trứng không mong muốn.
Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét