Tại sao cắt bao quy đầu

Nam giới thường gặp phải trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu và thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu. Vậy tại sao phải cắt bao quy đầu. Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Hỏi: "Chào bác sĩ! cháu năm nay 16 tuổi hôm trước cháu có đi khám nam khoa được các bác sĩ chuẩn doán là hẹp bao quy đầu và phải cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Cháu không biết tại sao lại phải cắt bao quy đầu trong khi cháu vẫn cảm thấy bình thường. Xin bác sĩ giải đáp giúp cháu tại sao phải cắt bao quy đầu? Cháu xin cảm ơn bác sĩ - (Hoàng Nam - An Giang) "
Tại sao phải cắt bao quy đầu


Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?


Trả lời:

Tại sao phải cắt da bao quy đầu - Chào bạn Nam! Cảm ơn bạn đã gửi thư cho Phòng khám nam khoa Kiến Quốc. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đang thắc mắc đặc biệt là các bạn trong độ tuổi dậy thì.

Trước tiên các bạn hãy tìm hiểu về bao quy đầu là gì và tại sao phải cắt bao quy đầu? Bao quy đầu là một lớp da bao bọc và bảo vệ quy đầu dương vật, thông thường ở nam giới tới tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột, để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo tuy nhiên ở một số trường hợp khi nam giới đến tuổi dậy bao quy đầu vẫn chưa được lột, những trường hợp như vậy ta gọi là bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu.

VẬY TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Tại sao phải cắt bao quy đầu

tại sao cắt bao quy đầu - Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật, tuy nhiên nếu bao quy đầu bị hẹp hay quá dài bọc kín quy đầu dương vật sẽ gây ra những tác hại và hậu quả nghiêm trọng:

Tại sao cần phải cắt bao quy đầu - Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho vệ sinh dương vật khó khăn dẫn đến việc các cặn bẩn tích tụ ở đầu dương vật gây viêm nhiễm niệu đạo và các loại bệnh viêm nhiễm khác như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, dễ bị lây các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Tại sao phải cắt hẹp bao quy đầu - Hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật không phát triển bình thường: Bao quy đầu nhỏ hẹp bao kín lấy dương vật làm dương vật nhỏ và yếu hơn bình thường.

Hẹp bao quy đầu làm việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn mất khoái cảm, nam giới thường bị xuat tinh som khi quan hệ đó là một trong những lý do tại sao nên cắt bao quy đầu.

Tại sao phải đi cắt bao quy đầu - Tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới do tinh trùng thường yếu và quan hệ tình dục khó khăn, là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng tới tâm lý có thể gây trầm cảm.

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

Tại sao lại cắt bao quy đầu - Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng da bao quy đầu bịt kín không cho quy đầu lộ ra ngoài. Hiện tượng này khiến đi tiểu khó khăn, các bựa sinh dục không đào thải hết gây viêm nhiễm dương vật, khó khăn trong quan hệ,…Vì vậy, cắt bao quy đầu là giải pháp tốt nhất để bảo vệ dương vật.

Dài bao quy đầu: Là khi dương vật ở trạng thái bình thường bao quy đầu đều bao phủ toàn bộ quy đầu. Nhưng khi tiến hành vệ  sinh, thủ dâm, giao hợp bao quy đầu vẫn có thể lộn lên được. Dài bao quy đầu gây các bệnh nam khoa, viêm nhiễm, có thể lây viêm nhiễm sang phụ nữ khi quan hệ.

Nếu bạn thấy có các biểu hiện của hai trường hợp trên thì bao quy đầu của bạn có dấu hiệu bất thường và cần phải cắt bao quy đầu để đảm bảo sức khỏe.

Hiện nay Phòng khám Nam Khoa Kiến Quốc đã áp dụng những kỹ thuật cắt bao quy sử dụng những kỹ thuật tiên tiến chỉ trong vòng 20-30 phút cho một ca tiểu phẫu bạn có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị. Đặc biệt sau tiểu phẫu bạn chỉ mất vài ngày để bình phục lại.

Bạn Hoàng Nam thân mến bây giờ bạn đã hiểu rõ “tại sao phải cắt bao quy đầu?” rồi đúng không nào, mặc dù hiện tại bạn chưa cảm thấy có vấn đề gì nhưng về lâu dài nó hoàn toàn có hại cho bạn, nhất là sau khi bạn lập gia đình và muốn có con do vậy bạn hãy cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.  Bạn vẫn còn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi tại: https://phongkhamangiang.com/. Phòng khám đa khoa An Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại An Giang. Phòng khám luôn đảm bảo thông tin của bệnh nhân luôn được giữ bí mật đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, y tá nhiệt tình. Luôn cập nhập những thiết bị y tế tân tiến nhất đảm bảo an toàn khi thực hiện.
Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét