Lột bao quy đầu bằng tay

Thủ thuật lộn bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản. Trong nhiều trường hợp bạn có thể tự lột bao quy đầu bằng tay tại nhà. Vậy lộn bao quy đầu thế nào để đảm bảo được an toàn.
Thắc mắc: Em năm nay 19 tuổi đang gặp chút rắc rối về sinh lý do bao quy đầu bị hẹp, em muốn hỏi cách tự lột bao quy đầu tại nhà ạ, em ngại đến mấy cơ sở y tế để nhờ can thiệp lắm. Mong mọi người chỉ giúp!.

Giải đáp: Tổng đài tư vấn trực tuyến xin chào em, rắc rối của em cũng là rắc rối chung của nhiều nam giới khác, bao quy đầu nếu để lâu không lột sẽ làm bạn nam khó khăn trong việc đi vệ sinh, cặn bẩn được dịp tích tụ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục cũng như các bệnh lây qua đường tình dục khác. Vì vậy, lột bao quy đầu là việc cần thiết và nên được làm từ sớm. Mời em tham khảo phần nội dung bên dưới để biết cách tự lột bao quy đầu cho mình nhé.

Tự lột bao quy đầu trong trường hợp nào?
Thông thường, bao quy đầu sẽ tự lột nhưng vì mộ số nguyên nhân khiến bạn nam bị hẹp bao quy đầu, trong trường hợp này phải cần đến sự tác động vào quy đầu để lấy chúng ra. Một số trường hợp có thể tự xử lý bao quy đầu tại nhà gồm:

Hẹp bao quy đầu không phải do sẹo xơ hay do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật trước đó.
Bao quy đầu vẫn có có thể co dãn theo chiều dài và chiều rộng.
Hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ…

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại nhà

2 phương pháp sau là cách lột bao quy đầu phổ biến được nhiều nam giới thực hiện. Sua đây là hướng dẫn cụ thể để bạn nam có thể tự lột bao quy đầu tại nhà.

# – Cách 1. Cách lột bao quy đầu bằng tay
-Dùng tay kéo căng da ở quy đầu 2-3 lần mỗi ngày với trẻ và 4-5 lần với người lớn để giúp da quy đầu dần giãn ra. Thực hiện liên tục trong 1 tháng. Khi bao quy đầu đã  đủ độ rộng thì dùng 2 tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại lôi ngược về phía sau, nếu thấy đau thì dừng lại. Kiên trì thực hiện liên tục trong thời gian dài, bao quy đầu sẽ dần giãn ra và tự tụt xuống để lộ lỗ niệu đạo và phần quy đầu dương vật.

∴ Lưu ý: phải vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi thực hiện. Khi lột cần làm nhẹ nhàng và cẩn thận trách làm rách và tổn  thương bao quy đầu, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

# – Cách 2. Tự lột bao quy đầu bằng thuốc
Dùng thuốc đặc trị hẹp bao quy đầu có chứa corticosteroid. Sau mỗi lần vệ sinh dương vật sạch sẽ thì bôi thuốc này đều đặn lên quy đầu 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì bôi thuốc cho đến khi thấy bao quy đầu dần giãn ra và tự tụt xuống.

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu được rất nhiều nam giới lựa chọn, đừng vì ngại sự can thiệp y tế mà bỏ qua cách này. Vì theo như lời khuyên của các chuyên gia, bao quy đầu nên được lột ngay từ khi còn bé, nếu đã bước vào độ tuổi trưởng thành thì nên nhờ đến tiểu phẫu can thiệp để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Đây là phương pháp hiện đại nên cực kỳ nhanh chóng (mỗi ca tiểu phẫu trung bình chỉ mất từ 15-20 phút) lại rất an toàn và mang đến hiệu quả tức thì cho nam giới.
Việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng nếu bạn lựa chọn những phòng khám không uy tín có thể gây ra nhiều nguy hiểm như gây ra viêm nhiễm. Do vậy bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín như phòng khám đa khoa Kiến Quốc. Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tin được nhiều đấng mày râu tìm đến. Mọi thông tin thắc mắc có thể tham khảo tại: https://phongkhamangiang.com . Phòng khám luôn đầy đủ các trang thiết bị uy tín nhất và các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân.

Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét