Ôm cái xe gần 4 tấn lao xuống vực chơi...thế mà không die

Một tài xế lái xe tải ở Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi chiếc xe tải của ông bị lao qua vách núi và rơi xuống từ độ cao gần 200 mét.

 Zheng Yongping đã bị mất lái khi đang điều khiển chiếc xe tải qua một đoạn đường cong nguy hiểm trên con đèo ở vùng núi tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Chiếc xe sau đó đã lao nhanh xuống vách núi cao gần 200 mét ở phía dưới. Buồng lái của chiếc xe đã bị tách rời hoàn toàn khỏi phần còn lại và bẹp dúm.

Một người dân địa phương chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn khủng khiếp đã lập tức gọi điện báo cảnh sát. Khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường,  họ đã không hy vọng tìm thấy người còn sống trong đống đổ nát.

Chuyện lạ có thật: Lái xe sống sót thần kỳ sau khi rơi xuống vách núi cao 200 mét
Buồng lái chiếc xe đã bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn

Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ đã hết sức ngạc nhiên khi nhìn thấy Zheng vẫn còn sống trong buồng lái bẹp dúm. Sau đó, các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng đưa ông đến bệnh viện.

Sau vụ tai nạn, Zheng cho biết: “Tôi vẫn nhớ rõ khi vụ tai nạn xảy ra, suy nghĩ đầu tiên trong tôi đó là nhảy ra khỏi buồng lái. Tuy nhiên, khóa cửa không thể mở, nên tôi chỉ có thể cầm chắc tay lái, dậm chân mạnh xuống sàn và cầu nguyện may mắn”.

“Và may mắn quả nhiên đến với tôi. Tuy nhiên, sau khi ngừng lại, tôi bị kẹt trong buồng lái và không thể ra ngoài. Tôi muốn gọi điện cho vợ tôi nhưng không thể tìm thấy điện thoại di động. Tôi cảm thấy rất yếu cho đến khi có người tìm thấy tôi” - Zhang kể lại về vụ tai nạn kinh hoàng.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện, hiện tình trạng của Zheng đã hoàn toàn ổn định. Bác sĩ phẫu thuật cho Zheng đã phải thốt lên rằng đây thực sự là một phép màu.

Xem thêm Những lí do khiến Landmark 81 sẽ trở thành thiên đường ăn chơi mới của giới trẻ Sài Gòn

Huy Phạm
Theo Orange
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét