Nam giới mấy tuổi mới lột bao quy đầu

Các bác sĩ có thể cho cháu hỏi lột bao da quy đầu là gì? Phái mạnh bao nhiêu tuổi thì tụt bao quy đầu? Cháu năm nay 17 tuổi mà cậu nhỏ vẫn chưa lộn bao da quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dụng hằng ngày của cháu cực kỳ khó, mỗi lần vệ sinh cháu phải lấy tay kéo xuống. Vậy có phương pháp nào để tuột da bao quy đầu nahnh chóng không? Cháu mong cảm ơn. (Thành Hiếu, 17 tuổi, Vĩnh Long)
Bạn Hiếu thân mến! Rất cảm ơn bạn đã gửi một số thắc mắc của bản thân về cho chuyên mục giải thích sức khỏe phái mạnh của các chuyên gia hàng đầu về nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Đàn ông bao nhiêu tuổi thì tụt bao quy đầu? Không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là vấn đề của rất nhiều nam giới khi không may mắc các căn bệnh lý về bao quy đầu. Đối với vấn đề của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
bao da quy đầu là gì
● dương vật là một phần rất cấp thiết của đội ngũ cơ quan sinh dục của nam giới, bởi vì thế nó được bảo vệ vô cùng cẩn thận bởi một lớp da được gọi là da bọc qui đầu.
● bao quy đầu là một làn da mỏng và mịn bao quanh và bám chặt vào quy đầu "cậu bé". Da quy đầu có cấu trúc là một nữa niêm mạc một nữa là da và có đặc điểm di động có nguy cơ tự bao kín áp dụng quy đầu một cách tự nhiên.
● da bao quy đầu có công dụng giữ an toàn quy đầu "cậu nhỏ" khỏi một số gây ảnh hưởng bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn có hại, giữ ẫm quy đầu giúp cho quy đầu luôn tránh ướt át,...
tuột bao da quy đầu là như nào
● Bạn có nguy cơ hiểu dễ thực hiện là bao quy đầu ở nam giới khi "cậu bé" bắt đầu phát triển sẽ có khả năng tự động tụt xuống hoặc phải sử dụng tay kéo thường hay uống các liệu pháp hỗ trợ để bao da quy đầu tuột xuống và lộ ra đầu dương vật.
● Ở phái mạnh, trong thời kỳ dậy thì, hormone phát triển cùng lúc với sự tiến triển của cơ thể, dẫn đến sự rối loạn đáng nhắc về kích cỡ và tuyến bã nhờ bắt đầu bài tiết ra dịch tại bề mặt quy đầu khiến cho da quy đầu có khả năng tự lộn xuống mà không gây đau cho phái mạnh.
● đàn ông bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Theo các bác sĩ bệnh chuyên khoa nam của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc thì có tới 90 % trẻ em được sinh ra mắc phải hẹp hoặc bao quy đầu quá dài Nhưng khi đến độ tuổi 4 đến 9 tuổi thì da quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu "cậu bé".
● Tuy vậy, tuy theo cơ địa của mỗi thành phần mà da quy đầu sẽ lộn kịp thời thường muộn. Nếu nam giới sau 9 tuổi mà da quy đầu không thể tự lột mà cần phải lấy tay gây tác động mới có thể tụt xuống hoặc hoàn toàn không thể lột xuống thì hiện tượng này sẽ chuyển biến thành căn bệnh lý hẹp/dài bao da quy đầu.
tại sao nam giới phải lộn da quy đầu? Phái mạnh nếu da quy đầu không thể tự tuột xuống quá lâu thành chứng bệnh hẹp hoặc bao quy đầu dài xảy ra những hệ lụy nguy hiểm như:
giảm thiểu sự tiến triển của dương vật: Khi da bao quy đầu hẹp hoặc quá dài có khả năng tiến hành kiềm hãm sự phát triển về kích cỡ của "cậu nhỏ" khiến dương vật mắc phải ngắn và nhỏ hơn thường thì.
Gây viêm nhiễm nam khoa: Dài hoặc hẹp bao quy đầu, xảy đến tình trạng lắng đọng bã nhờn trong da bọc qui đầu không thể thải ra ngoài được. Vì thế, các tuyến bã nhờn kết hợp với nước tiểu để tạo thành bộ phận sinh dục, căn bệnh xảy ra vi khuẩn sẽ phát triển dẫn đến chứng viêm nhiễm bao da quy đầu.
thương tổn thận: bao da quy đầu quá hẹp kéo dài tạo cơ hội cơ hội cho sự phát triển của vi khuẩn, khi viêm sẽ tấn công vào niệu đạo, gây chít hẹp niệu đạo khi đi giải. Mức độ này lâu ngày sẽ gây hại tới thận.
Ung thư dương vật: Theo tìm hiểu, 85-90% một số đàn ông mắc chứng bệnh dài hoặc bao quy đầu hẹp có thể mắc căn bệnh ung thư "cậu nhỏ" hơn nam giới không mắc chứng bệnh này.

tuột da bao quy đầu như thế nào AN TOÀN
hiện giờ có khá nhiều liệu pháp hỗ trợ đàn ông tụt da bao quy đầu hiệu quả như:
1. Kỹ thuật truyền thống thuốc thoa
➢ ban đầu, uống hai cánh tay để kéo ngang của da bọc qui đầu, kéo một chút trễ để khiến lớp bao da quy đầu căng ra Sau đó nong từ từ cho tới khi để lộ phần quy đầu ra ngoài, bạn có nguy cơ áp dụng một số loại kháng sinh xoa trơn để quá trình nong tụt bao quy đầu được dễ dàng hơn. Thực hiện Điều đó 2-3 lần 24 giờ, đặc biệt khi tắm là thời điểm tốt để bạn có thể tự nong bao quy đầu thoãi mái nhất và thường hay là khoảng tầm 1-2 tháng thì da bao quy đầu của bạn có nguy cơ tự lộn được hoàn toàn. Lưu ý công nghệ này chỉ uống cho những tình huống bệnh nhân bị phải hẹp bao quy đầu nhẹ.
2. Biện pháp thủ thuật bằng laser:
➢ đối với công nghệ này các chuyên gia chuyên khoa sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng tia laser sẽ giúp cho quá trình cắt bao da quy đầu nhanh chóng, không để lại sẹo, ít xuất huyết, ít đau, không cấp thiết nằm viện và nhanh phục hồi hơn. Tuy vậy khuyết điểm của phí này khá đắt, không thích hợp đối với túi tiền của đa số phái mạnh.
3. Kỹ thuật cắt da quy đầu phương pháp Hàn Quốc:
➢ Đây là một giải pháp cắt da quy đầu hiện đại nhất ngày nay. Phương pháp này vận động trên quy định xâm lấn tối thiểu với một vài ưu điểm như: an toàn, thời gian ngắn (khoảng 15-20 phút), vết thương nhỏ, ít đau đớn, ít xung huyết, thẩm mỹ cao.
nên cắt da quy đầu Ở ĐÂU An Giang?
các bác sĩ đầu ngành về bệnh nam khoa cho biết cắt bao quy đầu không phải là một phẫu thuật dễ thực hiện mà cần đến các bác sĩ làm phải có tay nghề cao, cơ sở vật chất y tế tiên tiến,.... Bởi vậy không phải ở đâu cũng làm cắt da quy đầu. Trong số đó tại Phòng khám đa khoa Kiến Quốc hiện đang là cơ sở chuyên khoa nam học thực hiện phẫu thuật cắt bao da quy đầu hiệu quả, an toàn được giới chuyên môn nhận xét cao và được đông đảo phái mạnh tín nhiệm chọn lựa bởi một vài yếu tố sau:
Phòng khám được trang bị đội ngũ dụng cụ y tế, máy móc kĩ thuật đạt chuẩn Quốc tế.
cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng vô trùng đảm bảo.
đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài bên cạnh sự tận tâm hết lòng đối với bệnh nhân.
Phòng khám ứng dụng thành công một số công nghệ trị dài bao quy đầu tốt nhất.
Qúa trình thăm khám nhanh chóng, giữ gìn hiệu quả.
Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem bệnh nhân như trường hợp nhà.
Môi trường lao động chuyên nghiệp, năng động và hợp lý.
Mô hình lao động “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 chứng bệnh nhân” nhằm hỗ trợ chữa trị được chuyên sâu hơn.
mức phí trị khoa học, tiến hành theo quy chuẩn của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất cứ hình thức nào.
Share on Google Plus

About hoa dang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét