Cách tăng kích thước vòng một hiệu quả

Vòng một tròn đầy và nảy nở không chỉ là niềm mong mỏi của tất cả các chị em mà còn còn khiến cho cánh mày râu thèm khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu vòng một lý tưởng như vậy. Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp chị em cải thiện nói đôi, làm tăng kích thước vòng một nhanh chóng.

Massage cho vòng một


Không có cách nào hiệu quả bằng massage vòng một. Cũng giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, kích thước của nói đôi sẽ thay đổi nếu như nhận được tự tương tác. Những động tác xoa bóp nhẹ nhàng núi đôi sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu ở vú, từ đó giúp ngực săn chắc và tràn đầy sức sống. đặc biệt hơn, massage sẽ giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển của vú và kích cỡ của vú. Vì thế, chỉ cần bỏ ra khoảng 10 tiếng mỗi ngày để massage ngực, vòng một sẽ được nạp đầy prolactin và tăng kích thước vòng một là điều chắc chắn.

Thể dục đều đặn

Vòng một được cấu tạo chủ yếu bởi mỡ. Và rất nhiều người lo sợ, những bài tập thể dục đốt cháy mỡ sẽ khiến cho núi đôi bị teo tóp. Đừng quá lo lắng về điều này. Bởi bài tập thể dục mang lại cho vòng một của bạn nhiều công dụng, chứ không đơn thuần là đốt cháy mỡ.


Phụ nữ sau sinh rất dễ bị chảy sệ ngực. Ngực sẽ không còn sự đàn hồi. Nếu bạn tập luyện theo một phương pháp khoa học thì những nhược điểm này sẽ được cải thiện. Tập thể dục sẽ giúp cho vòng một săn chắc.

Cung cấp nhiều thực phẩm tốt cho vòng một

Nguyên tắc để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải đảm bảo estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ, protein phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Do đó, thiếu những dưỡng chất này, vòng một sẽ bị “xì hơi” như những chiếc bóng bay và nhanh chóng trở nên teo tóp, thiếu thẩm mĩ. Đây là lí do tại sao những người ép cân nhanh thường có bộ ngực kém hấp dẫn.

Do đó, để tăng kích thước vòng một, bạn cần phải bổ sung thực phẩm dồi dào những nguồn dưỡng chất này. Một số thực phẩm mà bạn nên hấp thụ bao gồm:

- Protein: có trong thịt, cá, trứng, sữa, đậu…

- Chất béo: dồi dào trong mỡ và da động vật, mỡ cá, dầu thực vật, bơ, sữa nguyên kem


- Các loại thực phẩm giàu collagen: có trong da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm… Món ăn tiêu biểu mà bạn có thể chế biến để thưởng thức mỗi ngày là món nước ninh chân gà. Nó sẽ giúp bổ sung collagen dồi dào cho vòng một tròn đầy, quyến rũ.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét