Tuyệt chiêu làm đẹp sau sinh bằng mật ong

Các mẹ thường hay phàn nàn làn da sau sinh bị sạm đen hoặc rạn, thiếu sức sống. Điều này khiến các mẹ phiền lòng và kém xinh. Những tuyệt chiêu làm đẹp sau sinh dưới đây sẽ giúp các mẹ lấy lại vẻ tươi tắn, ngọt ngào của làn da chỉ sau một thời gian ngắn.


1. Làm đẹp sau sinh với mặt nạ từ mật ong

- Mật ong và bơ: Lấy hai thìa bơ, nghiền nát trộn với 2 thìa mật ong và một lòng đỏ trứng, đánh đều và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này sẽ giúp làn da các mẹ sáng mịn và xua tan vết nám cực kỳ hiệu quả.

- Mật ong và sữa tươi: Lấy 2-3 muỗng mật ong trộn đều với sữa tươi, sau đó, nhẹ nhàng thấm lên da mặt, mát xa khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Cách làm đẹp này sẽ giúp các mẹ xua tan nỗi lo khô da và da xỉn màu.


- Mật ong và yến mạch: Làm đẹp sau sinh với mặt nạ này vừa đảm bảo giúp trắng da vừa giúp da sáng hồng và tăng độ ẩm cho da. Trộn đều 2 muỗng bột yến mạch đã nấu chín, 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng mật ong, đắp lên mặt 20 phút, dùng khăn ấm lau sạch và sau đó, rửa lại bằng nước lạnh.

2. Dưỡng tóc bằng mật ong

Sau sinh, tóc thường hay rụng nhiều, trở nên xơ, rối và sinh nhiều gàu. Các mẹ đừng lo lắng, mật ong sẽ giúp các mẹ xua tan đi nỗi ám ảnh này.

- Mật ong, trộn chung với nước cốt chanh, cho vào khoảng 1 lít nước sạch, trộn đều lên, gội tóc và mát xa da đầu nhẹ nhàng.


- Nhựa nha đam trộn chung với tinh dầu thầu dầu và mật ong dùng để ủ tóc trong 40 phút. Sau đó thì gội lại bằng nước mát.

Một tuần 2-3 lần, cách làm đẹp sau sinh này sẽ giúp các mẹ hài lòng và thích thú với mái tóc của mình.

3. Uống mật ong thường xuyên


Ngoài việc dùng mặt nạ thì uống mật ong cũng là cách làm đẹp sau sinh được nhiều người yêu thích, đơn giản và tiện lợi.

Các mẹ có thể uống mật ong vào buổi sáng, buổi chiều, sau bữa ăn và trước khi đi ngủ để vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các mẹ sẽ thấy làn da mình hồng hào, trắng sáng và mịn màng một cách bất ngờ.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét