Thực đơn giảm cân bằng cam dành cho dân văn phòng

Với tính chất ngồi làm việc hàng giờ trước chiếc máy vi tính, dân văn phòng thường hay than phiền về vòng hai ngấn mỡ của mình. Làm thế nào để giảm cân cho họ? Thực đơn giảm cân bằng cam là một trong những ý tưởng không tệ dành cho những ai đang than phiền về mỡ bụng.

Hoạt động bên ngoài ít, vận động ít là những nguyên nhân khiến cho người làm việc văn phòng thường xuyên bị béo bụng. Để giảm mỡ bụng, họ có thể thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học. Và trong thực đơn giảm cân của mình, họ có thể uống nước cam hàng ngày để kiểm soát cân nặng.


Lợi ích khi giảm cân bằng cam

Quả cam có chứa lượng lớn vitamin C không chỉ giúp cho cơ thể tăng cường sức đề kháng mà còn hỗ trợ tiêu hóa và chống lão hóa cho làn da.

Thành phần chủ yếu của quả cam là nước, chất xơ vì thế ăn cơm sẽ khiến cho cơ thể có cảm giác mau no có thể giúp người béo hạn chế nạp thức ăn. Chất xơ trong quả cam rất tốt cho quá trình trao đổi chất hỗ trợ giảm béo bụng mà còn có lợi cho huyết áp, tim mạch, tiêu hóa.


Uống nước cam là thói quen tốt vừa giúp bạn khỏe, đẹp lại có thể giúp cho tinh thần thoải mái và tập trung làm việc, học tập được hiệu quả hơn.

Thực đơn giảm cân bằng cam

Với nhiều lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, quả cam được nhiều người lựa chọn bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày, nhất là thực đơn giảm cân. Người béo có thể giảm cân bằng cam hết sức đơn giản với mỗi ngày uống từ 1-2 ly nước cam ép sau các bữa ăn chính khoảng 20 phút.

Uống nước cam sau các bữa ăn có thể giúp cơ thể kìm hãm quá trình hấp thụ chất béo trong thức ăn, làm giảm cảm giác đầy bụng khi ăn quá nhiều. Hoặc sau bữa ăn, người béo cũng có thể tráng miệng bằng 1-2 quả cam tươi. Đây là thực đơn giảm cân bằng cam đơn giản nhất dành cho dân văn phòng.


Người béo nên hạn chế uống nước cam hoặc ăn cam khi bụng đói vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày. Uống nước cam ít vào buổi tối để có giấc ngủ ngon và sâu. Để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, người béo không nên thêm đường vào nước ép cam hoặc chỉ thêm ít thôi nhé.

Thực đơn giảm cân bằng cam được rất nhiều người áp dụng bởi hiệu quả tốt cho làn da và vóc dáng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng mà uống nước cam quá nhiều có thể gây phản tác dụng.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét